Bố trí ánh sáng trong thiết kế nội thất phòng khách

Chiếu sáng phòng
Tạo các lớp ánh sáng. Không dựa vào một nguồn duy nhất của ánh sáng để ánh sáng phòng khách của bạn. Cố gắng pha trộn nhiều lớp ánh sáng từ nhiều nguồn.
Sử dụng sự kết hợp của đèn trần, đèn bàn, đèn chiếu và đèn sàn để đạt được ánh sáng cân bằng trong phòng khách của bạn.
Chú ý đến các góc. Nếu bạn có một ngọn đèn ở một góc, hãy để hai vị trí trong phòng để cân bằng ánh sáng.
Sử dụng đèn cao để tạo ấn tượng về một trần cao hơn. Cài đặt mờ. Dimmers cung cấp cho bạn cơ hội để thay đổi cảm giác của căn phòng bất cứ khi nào bạn muốn. Nếu bạn thích lưu trữ bên, bạn có thể sử dụng dimmers của bạn để tạo ra một ánh sáng tâng bốc.
Công tắc tắc có thể kéo dài tuổi thọ của bóng đèn và tiết kiệm năng lượng.
Tham khảo ý kiến ​​của một thợ điện nếu bạn muốn thêm thiết bị chuyển sang mờ.
Làm cho ánh sáng phù hợp với chức năng của căn phòng. Nếu bạn có kế hoạch để xem rất nhiều T.V. trong phòng, hãy chắc chắn rằng ánh sáng của bạn sẽ không gây ra một ánh chớp. Để phòng phù hợp hơn cho việc cuộn dây xuống, giữ cho ánh sáng thấp.
Một số khu vực nhất định trong phòng khách của bạn có thể dành cho một nhiệm vụ cụ thể, xưởng mộc nội thất. Đặt một đèn trên bàn làm việc của bạn nếu bạn làm việc trong phòng khách của bạn. Nếu bạn có một chiếc ghế đọc, hãy đặt đèn gần đó.
Trang trí

Hang một cái gương để mở một căn phòng. Nếu bạn muốn tăng không gian hình ảnh trong phòng khách của mình, hãy cân nhắc thêm một chiếc gương. Điều này đặc biệt tốt cho các phòng khách nhỏ hơn.
Nếu bạn thiếu cửa sổ trong phòng khách của mình, sử dụng gương để mở nó lên. Hãy thử định vị gương trên từ cửa sổ để tạo ảo giác về hai cửa sổ.
Lấy một tấm thảm lớn. Thảm có thể làm cho căn phòng thoải mái hơn, miễn là chúng được sử dụng đúng cách. Hãy chắc chắn rằng bạn có được một tấm thảm gần như lớn như khu vực chỗ ngồi.
Nếu tấm thảm quá nhỏ, nó có thể làm cho căn phòng cảm thấy nhỏ hơn và bị ngắt kết nối.
Giữ các cạnh của tấm thảm cách xa lối vào hoặc lối đi để ngăn khách không bị vấp ngã.
Nội thất phải được hoàn toàn, hoặc hoàn toàn khỏi tấm thảm. Không xếp chân giữa tấm thảm và sàn nhà hoặc đồ đạc của bạn sẽ chao đảo.

Sử dụng không gian bằng treo nghệ thuật. Mua một số tác phẩm nghệ thuật gốc để thêm một số cuộc sống vào phòng khách của bạn. Đi đến các chương trình nghệ thuật và tìm một tác phẩm làm bạn cảm thấy một cái gì đó.
Có rất nhiều cửa hàng bán hàng loạt sản xuất bản in của các mẩu đơn giản. Sử dụng những điều này nếu bạn tìm thấy một mảnh có ý nghĩa với bạn, nhưng cố gắng tránh tràn ngập ngôi nhà của bạn với hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật được lưu trữ.
Tác phẩm nghệ thuật gốc không phải tốn kém, thiết kế chung cư hà nội. Kiểm tra khu vực của bạn cho các chương trình nghệ thuật ở trường trung học. Bạn có thể tìm thấy một số mẩu bạn thích ở một mức giá hợp lý.
Thêm thực vật vào phòng khách. Các nhà máy trong nhà giúp làm sạch không khí trong nhà của bạn, và họ làm cho một căn phòng thêm hấp dẫn. Sử dụng cây trồng trong chậu, treo cây, hoặc kệ để thêm một số cây xanh vào phòng khách của bạn.
Giữ chặt các loại thực vật dễ chăm sóc, chẳng hạn như dương xỉ, mọng nước và các loại rau khác.

Bình luận về bài viết này