Mẹo tự thay đổi trang trí phòng bếp (Phần 1)

Thay đổi nhỏ
1. Nếu bạn giống như nhiều người, bạn có thể có tội với quá nhiều chi tiết. Hãy nhìn thẳng vào bếp của bạn. Nó quá lộn xộn? Bạn có thể dễ dàng tránh né sự cố này bằng cách bỏ vài thứ hoặc chỉ đơn giản sắp xếp lại hệ thống lưu trữ của mình để giữ cho các tính năng bổ sung khỏi chế độ xem. Một bếp mới có thể xuất hiện ngay từ bước này.
Nếu bạn không có sự lựa chọn nào khác ngoài hiển thị tất cả các thiết bị và đồ dùng của bạn vì thiếu bộ nhớ, bạn cần phải có một số, thi công căn hộ nội thất! Mua một giỏ hàng, mang thêm một phần hoặc đầu tư vào một số thùng và hộp đựng hấp dẫn.
2. Sử dụng màu sắc để làm cho nó ấm cúng. Nếu bạn dính vào người da trắng như một miếng gạo, bạn có nguy cơ kết thúc với một nhà bếp có vẻ như bệnh viện và lạnh. Thêm một vài màu sắc nổi bật sáng và vui tươi để làm cho nó có vẻ ấm áp, sống, và yêu thương.
Chọn một số điểm nhất định cho màu của bạn. Chỗ ngồi? Ánh sáng? Một khu vực của quầy? Ngoài ra, không cảm thấy áp lực để dính vào một màu sắc khác nhau của màu sắc cùng làm việc với nhau – và loại bỏ các áp lực để tìm đúng chính xác giai điệu.
3. Thêm hoa tươi. Cây cảnh và hoa trang trí thêm sinh động vào bất kỳ phòng nào và rất tốt cho môi trường. Thêm một chức năng trang trí nhà bếp của bạn bằng cách tạo ra một hộp cửa sổ với các loại thảo mộc tươi, hoặc thay thế hoa tươi cắt trong một bình nhà bếp mỗi hai ngày để giữ nó trông mới.


Hãy chắc chắn rằng họ phù hợp với chủ đề của bạn! Một nhà bếp đơn giản, trung lập sẽ có lợi từ một Lily Phục Sinh đơn giản hoặc hai trong khi một nhà bếp có thể nhìn tốt hơn với một loạt hoa cẩm chướng hoặc hoa cúc. Hoa gì phù hợp với tính cách của nhà bếp?
Các loại thảo mộc không được trồng trong các nhà máy, bạn biết đấy. Để giết hai con chim bằng một hòn đá, hãy tự phát triển chúng trong cửa sổ nhà bếp của bạn! Thật là một cách dễ thương để làm đẹp nhà bếp của bạn và jazz lên bữa ăn của bạn.
4. Chạy lên nam châm tủ lạnh của bạn. Đối với những người trong chúng ta mà không có một ngân sách lớn để cài đặt các miếng vàng mờ với lót bằng hồng ngọc, một cách thú vị để tô điểm cho không khí nhà bếp của bạn là để gia vị lên tủ lạnh của bạn! Có rất nhiều sự lựa chọn thú vị có sẵn mà bạn có thể phục vụ đặc biệt cho cá tính của bạn.
Đôi khi đó là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Mua một bó toàn bộ các chữ cái từ và để bạn cùng phòng của bạn một thông điệp tốt đẹp về cách bạn đã uống loại Coke cuối cùng, hoặc thậm chí đặt nam châm vào mặt sau của ảnh từ những ngày nghỉ yêu thích. Nếu nó dính, đó là một khả năng.
5. Sử dụng kết cấu để lợi thế của bạn. Khi bạn có một cái nhìn đang diễn ra trong nhà bếp của bạn (có thể mịn và bằng phẳng), nó có thể nhìn một chiều và blah. Để thêm một zing thêm vào không gian nấu ăn của bạn, làm việc trong kết cấu, quá.
Đi cho các vật chứa có kết cấu, vải lanh kết cấu, và treo tường hoặc rèm cửa. Một chút ở đây và ở đó sẽ đi xa một lần nữa đối với sự mượt mà của bàn, bàn, và tủ.
6. Thêm các đồ nội thất bất ngờ. Dài đi là những ngày khi nhà bếp chỉ là nhà bếp. Bây giờ, phòng khách là phòng ăn, nhà bếp là khu vực chung, và phòng ăn thậm chí có thể được cho hiển thị. Trong khi bạn không phải chấp nhận lối sống, hãy xem jazzing trong nhà bếp của bạn với các mảnh không chính xác-cho-nhà bếp.
Tủ China, armoire, hoặc credenza là một cách hay để bắt đầu mở rộng diện mạo của bếp của bạn. Nếu bạn có một mảnh tuyệt vời, làm cho nó trở thành tiêu điểm. Voila, chủ đề ngay lập tức! Thêm giá sách, băng ghế dự bị hoặc các mục đa mục đích khác để đóng dấu thỏa thuận. Rốt cuộc, đây là bếp của bạn.
7.Thay đổi vải. Một cách để tạo cho cả phòng một chủ đề gắn kết là chọn một mẫu cho màn cửa, khăn trải bàn và khăn tay và tạo một bộ vải lanh phù hợp. Phần cứng duy nhất của điều này là cam kết chỉ một!
8.Switch décor theo mùa. Cung cấp cho nhà bếp của bạn cảm giác kỷ niệm bằng cách thay đổi vải, màn cửa, hoặc món ăn cho những ngày lễ đặc biệt. Xoay các mặt hàng này, tất cả đều bổ sung cho tính cách của nhà bếp của bạn, với những mùa thay đổi để thêm màu sắc và các yếu tố theo mùa.
Điều này có thêm một lợi ích: với mùa, bạn có thể cho nó một làm sạch tốt. Nhà bếp là những căn phòng bị ô nhiễm nhất, và nếu bạn lên kế hoạch 4 đợt sửa chữa hàng năm, đồ dùng, đồ ăn và khăn trải giường của bạn sẽ vẫn tốt như mới.

Bình luận về bài viết này