Mẹo tự thay đổi trang trí phòng bếp (Phần 2)

Thực hiện những thay đổi lớn
1.Tạo giá đỡ. Kể từ khi tủ của bạn có lẽ là thả để brim, có lẽ bạn sẽ cần các phương pháp khác để nhà những gì còn sót lại. Đối với điều này, bạn có hai lựa chọn:
Kệ thả nổi. Nếu bạn có tường, bạn có thể cài đặt các kệ nổi dễ dàng. Họ cũng sẽ kéo mắt lên, vì vậy nếu bếp của bạn nhỏ, nó sẽ làm sao lãng khỏi sự chật hẹp của phần còn lại của căn phòng.
Kệ chồng. Đây là chuyển một bức tường thành một loạt các hộp. Họ là nghệ thuật và tiện dụng. Đối với một liên lạc thêm, trang trí mỗi hộp với các loại giấy kệ, nhà bếp đổi mới.
2. Tự thi công bếp trong nội thất chung cư với một màu sắc nổi bật. Một nhà bếp không cần quá nhiều để xảy ra, do đó, gắn bó với màu đen và trắng và các tông màu trung tính khác là đặt cược tốt nhất của bạn. Tuy nhiên, hãy nhìn nét đơn sắc và bổ sung cho nó bằng một màu sắc đặc biệt. Có lẽ màu vàng tươi hoặc màu xanh sáng? Đột nhiên, đôi mắt không quan tâm đến kích thước và ngay lập tức tập trung vào các mảnh lớn của bạn.
Hãy suy nghĩ về các điểm nhấn trong nghệ thuật của bạn, khăn, và dishware. Nhưng hãy nhớ: đó là một màu sắc nổi bật. Quá nhiều màu sắc nhấn sẽ không làm nổi bật màu sắc. Nếu bạn lạm dụng nó, bạn sẽ mất hiệu lực. Dán vào 4 hoặc 5 miếng.
Ba từ: Sơn. Các. Trần nhà.
3.Cỡ hết cửa. Cho dù đó là tủ hoặc ngăn kéo, hãy nghĩ đến việc tháo dỡ cửa ra vào. Chắc chắn, điều này có nghĩa là tất cả mọi thứ bên trong sẽ cần được tổ chức, nhưng điều đó có thể dễ dàng được khắc phục với các thùng đựng đồ ăn dễ thương và thùng chứa đồ thủy tinh và kết cấu khá đẹp. Và nhiều cơ hội để thể hiện trang trí trang trí của bạn!
Ý tưởng ở đây là bạn đang mở mọi thứ – theo nghĩa đen. Càng mở thì càng có nhiều căn phòng mắt sẽ nhìn thấy. Càng nhiều căn phòng nhìn thấy, căn phòng sẽ càng rộng.
4.Sử dụng gương. Chỉ vì bạn đang ở trong bếp không có nghĩa là bạn không thể làm bất cứ cái gì bạn muốn. Và kể từ khi bạn có thể biết rằng gương mở phòng, tại sao không đặt một trong nhà bếp của bạn ?! Nó không phải la hét “Tôi là một tấm gương!” Hoặc chỉ cần đặt nó bên dưới cabinetry của bạn cho một is-it-there-is-không-có cái nhìn.
Gương cũng làm cho khay tốt. Slap một số cảm thấy trên mặt sau và sự bùng nổ – tự động DIY thành công.


5.Tấm tường hoặc tủ. Màu của căn phòng giúp bạn cảm thấy ấm áp hoặc thư giãn, vì vậy hãy trang trí nhà bếp của bạn bằng cách thêm một lớp sơn mới vào tường hoặc tủ. Màu trắng là sự lựa chọn phổ biến, nhưng bạn có thể lựa chọn một màu xanh hoặc vàng nhạt nếu một căn phòng toàn màu trắng không hấp dẫn.
Sử dụng nhiều tông màu trung tính. Trong khi sử dụng màu trắng, kem và màu xám có thể có vẻ buồn tẻ, khi bạn trộn nhiều tông màu trung tính, nó thêm chiều sâu và tinh tế, trong khi vẫn cổ điển và đơn giản. Biến thành nhàm chán bằng cách sử dụng một vài sắc thái.
Thêm trọng tâm. Sơn ba bức tường một màu, và bức tường thứ tư một màu mà bật lên. Mắt sẽ di chuyển đến nó mà không hề nhận ra nó. Nếu bạn có một cửa sổ hoặc khu vực tuyệt vời của căn phòng bắt mắt, hãy gắn nó lên với màu sắc tập trung.
6. Thêm một backsplash. Nếu bạn cam kết với bức tường trắng (chống lại ý chí của bạn hay không), bạn có thể cảm thấy như nhà bếp của bạn còn thiếu. Làm được việc này bằng cách thêm một backsplash – đó là một bảng điều khiển phía sau bồn rửa hay bếp bảo vệ tường từ bắn. Và bảng điều khiển có thể là bất kỳ phong cách nào bạn thích!
Cách dễ nhất là gắn chặt với một màu đặc biệt để thêm một giọng, nhưng hãy xem xét các mẫu gạch và mẫu. Gạch có thể thêm kết cấu cho một bức tường mịn màng.
Nếu bạn đã có ngói, hãy nghĩ đến việc mua các nhãn dán ngói. Một cách siêu nhanh (không thể dễ dàng hơn) để tạo ra một backsplash trong vài giây.
7.Play xung quanh với ánh sáng. Bạn có nhiều lựa chọn ở đây hơn bạn có thể nhận ra. Tùy thuộc vào hệ thống điện của bạn, ánh sáng có thể lấy từ nhiều nguồn khác nhau. Mỗi người có thể làm ẩm lên bếp của bạn, trẻ hóa nó với cuộc sống.
Chơi với đèn bàn. Những người làm việc trên quầy, quá! Nó thêm một cảm giác quê nhà, bất ngờ đến bất kỳ khu vực. Nếu bạn cảm thấy sáng tạo hơn, hãy tạo ra một “ngọn đèn” trong một chuỗi đèn Giáng sinh trong bình thủy tinh trong suốt.
Đặt đèn trong (và dưới) tủ của bạn. Không chỉ các mảnh của bạn được thắp lên (và chúng sẽ trông thật tuyệt), nó có thể phục vụ như là ánh sáng mờ khi không cần súng đầy đủ. Nói cách khác, lãng mạn và chức năng.
Có được một chiếc đèn treo tuyệt vời. Ngay cả khi bạn không có nhiều không gian, một chiếc đèn treo tuyệt vời với một cái trống trống có thể vui vẻ đến mức bạn sẽ không nhận thấy bất cứ điều gì khác. Hoặc nhận được một số nhỏ cho nhiều tùy chọn ánh sáng.
Đi vỉa. Nếu bạn không có chỗ cho một bóng treo lớn hoặc đèn trên bàn của bạn, thì một miếng dán là một cách dễ dàng để đi. Một số rất dễ dàng đính kèm và có thể cung cấp nhiều ánh sáng hơn kích thước của chúng sẽ cho phép.
số 8.
Tập trung vào từng yếu tố một lần. Trang trí nhà bếp có thể trở nên áp đảo nếu bạn cố gắng thay đổi mọi thứ cùng một lúc. Hãy tự cho mình một dự án trang trí, như vẽ tranh hoặc mua các món ăn mới, và ở lại với dự án đó cho đến khi nó được hoàn thành. Bạn có thể chuyển sang những người khác sau đó nếu bạn cảm thấy nhà bếp của bạn cần trang trí nhiều hơn.
Điều này cũng giúp bạn biết khi nào dừng lại và khi nào (và làm cách nào) tiếp tục. Đôi khi thêm một tiêu điểm hoặc thay đổi

Bình luận về bài viết này