Thiết kế nội thất văn phòng hiệu quả và đầy đủ chức năng cần thiết

Để thành công, thiết kế nội thất văn phòng nhà cần phải có cả chức năng và hiệu quả. Bạn đang làm việc trong môi trường này trong vài giờ mỗi ngày vì vậy điều quan trọng là bạn làm cho nó thoải mái nhất có thể.

Bạn có thể thiết kế một văn phòng làm việc thực tế và thoải mái bằng cách thực hiện một vài bước để tìm đúng không gian, trang trí nó, và làm cho nó hấp dẫn và hiệu quả.
Tách không gian làm việc của bạn ra khỏi phần còn lại của ngôi nhà. Tạo ra một rào cản giữa bạn và phần còn lại của gia đình bạn. Lưu trữ tất cả mọi thứ bạn cần cho công việc của bạn trong văn phòng của bạn để bạn có thể hiệu quả trong không gian của bạn. Giữ mọi thứ liên quan đến công việc trong phần còn lại của ngôi nhà để giúp bạn duy trì sự cân bằng cuộc sống trong công việc.
Ngay cả khi bạn sống một mình, bạn cần một không gian có thể giúp bạn tạo ra sự cân bằng cuộc sống trong công việc.
Trong một căn nhà bận rộn, hãy tìm một khu vực yên tĩnh cách xa tiếng ồn gia đình và những phiền nhiễu.
Nếu bạn gặp khách hàng, hãy làm việc trong một căn phòng với một mục nhập riêng biệt hoặc rất gần với một cánh cửa bên ngoài.
Nếu bạn làm công việc tạo ra nhiều tiếng ồn hoặc bụi bẩn, hãy làm việc xa nhà của bạn trong nhà để xe, cấu trúc bên ngoài, hoặc nơi bạn có thể dễ dàng vệ sinh, giống như phòng tiện ích.

thiết kế nội thất văn phòng
thiết kế nội thất văn phòng

Tận dụng không gian của bạn. Nếu bạn sống trong một căn hộ hoặc nhà nhỏ mà không có một phòng thêm, bạn vẫn có thể thiết lập một văn phòng nhà hiệu quả. Chỉ định bất kỳ không gian riêng biệt nào mà bạn có thể dùng để làm việc. Điều này tốt hơn là làm việc từ đi văng hoặc trên giường của bạn.
Làm sạch không gian làm việc trong tủ quần áo của bạn bằng cách tháo các cửa ra vào và lắp một cái bàn, ghế, kệ và đèn chiếu sáng nhỏ.
Đặt một cái bàn, ghế, giá đỡ, và các nguồn sáng ở góc bếp hoặc phòng khác trong nhà.
Tránh làm việc từ phòng ngủ của bạn để duy trì cảm giác tốt nhất của sự cân bằng cuộc sống trong công việc.
Chọn môi trường xung quanh có lợi cho công việc của bạn khi thiết kế nội thất văn phòng. Tìm không gian với cửa sổ nếu ánh sáng tự nhiên quan trọng đối với bạn. Đặt văn phòng của bạn trong một khu vực của nhà bạn nơi mà nhiệt độ sẽ được thoải mái cho bạn cả ngày. Tìm một không gian văn phòng có cửa nếu bạn cần nó để tự tắt mình khỏi phần còn lại của ngôi nhà.
Thiết lập bàn làm việc của bạn. Khi bạn chọn bàn, hãy tập trung vào tư thế của bạn. Lưng của bạn nên được thẳng hoặc mềm giúp vai của bạn nên được thư giãn. Tìm một cái bàn cho phép bạn ngồi với đùi và cẳng tay của bạn ở góc phải sàn. Đầu của bạn nên được cấp và bạn nên nhìn xuống một chút ở màn hình của bạn hoặc đọc tài liệu.

Có được một cái ghế hỗ trợ bạn đúng. Tìm một chiếc ghế có chiều cao khoảng 17-19 inch hoặc sâu khoảng 43-48 cm với phần hỗ trợ lưng thấp tốt. Bạn có thể xem xét một ghế với hỗ trợ thắt lưng điều chỉnh độ cao. Đặt ghế của bạn để bàn chân của bạn ở trên sàn nhà hoặc có được một chân để giữ cho đầu gối của bạn song song với sàn nhà.

Cài đặt giá sách và các hộp chứa khác. Để giữ tất cả tài liệu, tài liệu tham khảo và tài liệu làm việc của bạn trong văn phòng tại nhà, bạn sẽ cần giá sách và các kho lưu trữ khác. Bắt đầu bằng cách nhóm cùng loại tài liệu công việc với nhau. Tiếp theo tìm kệ và các loại lưu trữ khác sẽ phù hợp với tài liệu bạn cần cho công việc của bạn.

Bình luận về bài viết này