Hoàn thiện nội thất chung cư siêu nhỏ với đầy đủ không gian riêng cho gia đình

Bạn có thể thực hiện một vài điều chỉnh nhanh chóng để tối đa hóa không gian của bất kỳ phòng nhỏ nào bằng cách chơi với màu sắc, ánh sáng, và sắp xếp đồ đạc. Nếu bạn có một phòng nhỏ, làm cho nó trông lớn hơn bằng cách giảm thiểu sự lộn xộn, nhận đồ nội thất đa năng với lưu trữ, và tận dụng không gian trên tường của bạn. Sắp xếp đồ đạc của bạn. Khi bạn có một khoảng không nhỏ, mọi thứ trong nó sẽ được tính. Bằng cách sắp xếp đồ đạc của bạn để mở không gian sàn của bạn, bạn có thể làm cho căn phòng của bạn trông lớn hơn. Nếu bạn không có nhiều phòng, đặt các đồ đạc lớn hơn gần cạnh phòng của bạn chứ không ở giữa. Đôi khi, nếu bạn có một ít đồ nội thất nhỏ, bạn có thể đặt những mảnh này ra khỏi tường . Đặt một mảnh ở một góc chéo về phía giữa phòng của bạn có thể cho những ảo ảnh về không gian.
Đặt giường nằm ở góc phòng ngủ để mở không gian.
Đẩy ghế dựa của bạn vào tường trong phòng khách của bạn để cung cấp một sàn nhà mở và lối đi.
Một yếu tố của một căn phòng lớn hơn là khả năng di chuyển tự do về nó. Không đặt bất kỳ đồ nội thất nào trong những khu vực có thể chặn một tầm nhìn hoặc khả năng di chuyển dễ dàng trên không gian.

Giữ một phòng nhỏ thưa thớt. Bạn sẽ có thêm đồ đạc trong bất kỳ phòng nào, trông càng chật hẹp và nhỏ hơn. Giữ một phòng nhỏ gọn gàng và tổ chức. Hãy bắt đầu với những gì bạn cần trong phòng, đây thường là những đồ đạc lớn hơn như giường hoặc đi văng.
Nếu bạn có một căn phòng nhỏ hơn, hãy xem xét chỉ có một vài miếng đồ trong đó. Sử dụng đồ nội thất này để tạo ra một điểm nhấn. Đây là một lĩnh vực thu hút sự chú ý của nó. Trong phòng khách của bạn, đây có thể là ghế và bàn của bạn. Không được thêm ghế không cần thiết và knick-knacks, điều này sẽ chỉ lộn xộn không gian của bạn.
Không treo quá nhiều bức tranh hoặc hình ảnh trên tường của bạn. Có nhiều mặt hàng trên tường của bạn tạo ra một cái nhìn lộn xộn khiến không gian cảm thấy chật chội hơn.

Sử dụng đồ lưu trữ và đồ nội thất đa năng. Đặt phòng của bạn bên cạnh giường và sử dụng nó như là một nightstand. Hãy tìm đồ đạc phục vụ nhiều hơn một mục đích. Có được một khung giường đã kéo ra ngăn kéo hoặc được nâng lên đủ để đặt các hộp lưu trữ dưới.
Sử dụng ngực như một chiếc bàn trong phòng khách, thiết kế nội thất phòng ngủ. Nó cung cấp một bề mặt để đặt những thứ trên, nhưng cũng mở ra cho phép bạn để lưu giữ chăn và gối bên trong.
Lấy một người bảo vệ kho. Nếu bạn cần một người đàn ông da đen, hãy mang theo một cái nắp để giữ mọi thứ khỏi tầm mắt khi bạn không cần chúng.
Sử dụng thêm một chiếc ghế bếp làm bàn nhỏ. Giữ đồ đạc của bạn mở. Lấy đồ đạc có chân mở, hoặc bàn là kính. Đồ đạc được nâng lên bằng chân làm cho căn phòng trở nên to hơn vì nó tạo ra không khí nhiều hơn. Đồ nội thất có chân hoặc bàn kính cho phép ánh sáng đi qua, xuyên qua, và dưới phần, mở ra không gian.
Đính kèm một kệ gấp dưới một cửa sổ để sử dụng làm bàn hoặc bàn ủi. Bạn có thể gấp lại bàn làm việc khi bạn không cần nó
Rạch các màn cửa và thảm khi bạn có thể. Giữ một không gian rườm rà và để cho ánh sáng hơn bằng cách tháo thảm của bạn. Giữ cửa sổ của bạn mở cho phép ánh sáng và chiều sâu hơn cho phòng của bạn. Một tấm thảm có mẫu phù hợp có thể làm cho căn phòng của bạn trông to hơn, nhưng nó cũng có thể tách rời các phần của phòng, làm cho nó trông chật chội hơn.

Thêm lưu trữ sáng tạo vào phòng của bạn. Xoá sự lộn xộn. Giữ chỉ những gì bạn sử dụng. Nếu bạn không sử dụng cái gì trong một năm, hãy loại bỏ nó nếu nó. Thêm kệ tường để giải phóng không gian sàn nhà, sử dụng bảng hoặc vải lót có ngăn chứa.
Thêm kệ hoặc móc vào tủ. Đặt các đồ vật nhỏ vào giỏ hoặc hộp trên kệ. Một phòng có thể không cần thiết.
Thêm một móc vào phía sau cửa của bạn cho áo khoác và phụ kiện của bạn.
Có được giường ngủ. Một chiếc giường có hàng hiên để cất giữ, hoặc một cái cao để bạn có thể đặt các hộp chứa dưới đây là một tiết kiệm không gian tuyệt vời. Nếu bạn muốn, bạn thậm chí có thể thêm khoang giữ đồ.

b399fef94f2bf34d8b69516c4fda3d25--contemporary-modern-home-home-desing-modern

Chơi với chiều cao bộ nhớ. Giữ giáp tường và hình ảnh gần sàn nhà hơn, hoặc đặt giá sách gần trần. Đừng đặt những thứ ở giữa vì điều này sẽ chia chiều cao của căn phòng.
Nếu bạn đặt bất kỳ nghệ thuật trên tường thấp hơn mặt đất, nó sẽ cung cấp cho trần của bạn ảo giác là cao hơn.
Ngoài ra, đặt giá sách gần trần nhà sẽ có tác dụng nâng cao tương tự.
Sử dụng trần nhà của bạn. Trần nhà của bạn là một trong những không gian lớn nhất trong bất kỳ phòng nào, và là không sử dụng nhiều nhất. Mặc dù không phải lúc nào cũng có thể, bạn vẫn có thể treo cổ hoặc sơn trần nhà để tạo ra không gian mở hơn.
Nếu bạn có xe đạp, bạn có thể treo những chiếc xe đạp từ trần nhà của bạn với một hệ thống ròng rọc nội thất chung cư, giải phóng nhiều sàn. Sơn trần nhà của bạn một màu sắc tương phản đó là một chút tối hơn phần còn lại của bảng màu của bạn có thể vẽ con mắt hướng lên trên.
Tấm trần nhà của bạn tạo ra một ảo ảnh. Một ảo ảnh thu hút đôi mắt của bạn lên và làm cho căn phòng của bạn trông cao hơn.
Giảm thiểu đèn treo. Một đèn treo có thể thu hút sự tập trung, nhưng quá nhiều sẽ làm cho trần nhà của bạn trông thấp hơn. Chọn đèn chiếu sàn nhiều hơn.

Bình luận về bài viết này