Những phương pháp hay giúp bạn tự hoàn thiện, trang trí cho căn hộ của mình

Lấy cảm hứng. Trước khi bạn vẽ một đường thẳng, hãy hỏi ý kiến ​​kiến ​​trúc sư hoặc mua ứng dụng phần mềm mát mẻ đó sẽ làm tất cả, hãy xem xét ước mơ của bạn. Ngay khi bắt đầu quá trình này, nó không phải là về bàn chân hoặc thất bại hoặc thậm chí kế hoạch sàn. Đó là về cách bạn xác định mong muốn của bạn. Phần lớn điều này bạn đã biết – đó là ước mơ của bạn, sau tất cả!

Truy cập các vùng lân cận yêu thích của bạn. Có một lý do khiến bạn yêu thích, và rất có thể bởi vì bạn yêu thích ngôi nhà ở đó. Đừng xem xét giá cả hoặc thực tế. Những gì bạn đang tìm kiếm là điều gây cảm hứng cho bạn. Hãy chú ý đến những ngôi nhà mở. Tìm nhà để bán trong những khu phố mà bạn yêu thích và làm cho nhà nghỉ cuối tuần mở cửa thường xuyên đi chơi trong giai đoạn này. Mỗi người sẽ có các tính năng truyền cảm hứng cho bạn và các tính năng sẽ khiến bạn không động chạm. Hãy lưu ý của mỗi người: cũng quan trọng như bạn biết bạn không quan tâm đến điều gì, hoặc chủ động không thích. Chụp ảnh. Bắn mọi góc của tòa nhà mà bạn thích, bên trong và ngoài. Bạn sẽ tìm thấy nhiều chi tiết hơn trong các bức ảnh mà bạn gặp trực tiếp và sau khi ghé thăm hàng chục ngôi nhà, họ sẽ là một cách tuyệt vời để nhớ lại những điều bạn yêu thích ngay từ đầu. Được tổ chức. Ước mơ là tốt, và điều quan trọng là phải có một tầm nhìn cho những gì bạn muốn đạt được, nhưng việc đạt được nó sẽ khó khăn hơn nhiều nếu bạn liên tục tìm kiếm mảnh giấy bạn nghĩ rằng bạn để lại trên đó.
Có được một cuốn sổ tay mạnh mẽ, vải ràng buộc theo đồ thị (thường được gọi là “cuốn sách tính toán”), thiết kế nội thất chung cư và giữ nó với bạn cho đến khi nhà của bạn đã kết thúc. Các trang được đánh số, được kiểm soát theo đồ thị của nó sẽ giúp bạn giữ những suy nghĩ của mình được tổ chức và bản phác thảo gọn gàng. Bạn có thể sử dụng nó để dán băng hoặc dán vào ảnh, liệt kê danh sách, nhà thầu, số điện thoại, và bất cứ thứ gì liên quan đến dự án.
Dành một vài trang cho những thứ mà ngôi nhà của bạn phải có – dù là 3 phòng tắm hoặc sàn tre, đây là những thứ bạn cần trong nhà.
Dành một hay hai trang khác để liệt kê tất cả các tính năng và mong muốn bạn đã chọn lọc từ các nguồn lực khác nhau của mình và gọi đây là “Danh sách mong muốn” của bạn. Đây có thể là bất cứ thứ gì từ một hình dạng đặc biệt của đúc đến một phòng tắm gạch Ý.
Sơn bức tranh lớn. Bây giờ bạn đang nhận được cụ thể về những gì bạn yêu thích và những gì bạn mong muốn, đó là thời gian để tập trung.
Bạn sẽ thích sống ở thành thị hay nông thôn?
Nhu cầu của bạn đưa bạn vào nhà rộng rãi với chỗ cho trẻ em chơi và những con chó chạy, hoặc một boongalô ấm cúng cho hai người?
Bạn có ủng hộ những dòng sản phẩm hiện đại, sạch sẽ, hay những tay nghề thủ công chi tiết?


Bạn có hài lòng với các kỹ thuật xây dựng tiêu chuẩn hay bạn đang cân nhắc thiết kế bền vững, được chứng nhận LEED?
Có lẽ quan trọng nhất của tất cả các cân nhắc, ngân sách của bạn là gì?
Những câu hỏi này sẽ giúp bạn hướng dẫn bạn khi bạn bắt đầu tập trung tầm nhìn vào các bước có thể thực hiện được.
Bạn có thể cung cấp nhiều thông tin hơn cho kiến ​​trúc sư hoặc người xây dựng về các chi tiết của tầm nhìn của bạn, bạn càng có nhiều khả năng bạn sẽ không chỉ nhận được thiết kế của những giấc mơ của bạn, bạn sẽ vẫn ở ngân sách.
Tìm vị trí. Đây là nơi cao su chạm trán đường … hoặc có lẽ phù hợp hơn, nơi xẻng chạm đất. Trước khi bạn có thể thực sự đào sâu vào việc thiết kế ngôi nhà mơ ước của mình, bạn cần biết bạn đang xây dựng cái gì.
Cảnh quan trọng. xây dựng trên một ngọn đồi có một bộ yêu cầu khác nhau và thách thức thiết kế hơn so với xây dựng trên mặt đất bằng phẳng.
Một khu vực rừng rậm có thể tạo ra sự khác biệt lớn khi nói đến cửa sổ và ánh sáng, không kể đến các tấm pin mặt trời hoặc các cân nhắc về năng lượng khác.
Rất nhiều đường cao tốc gần hoặc khu vực sản xuất ồn khác sẽ cần chú ý đến âm học hơn các địa điểm nông thôn bị cô lập.
Truy cập vào các tiện ích và dịch vụ khác nhau theo địa điểm. Đảm bảo vị trí đã chọn của bạn bao gồm những điều mà chúng ta thường coi là cấp thiết.
Việc phân vùng có thể làm cho sự khác biệt giữa một ngôi nhà mơ ước được thực hiện, hoặc một ngôi nhà đầy thỏa hiệp.
Đăng ký giúp đỡ của một chuyên gia bất động sản có thể giúp bạn đánh giá các lựa chọn về tài sản của bạn từ một quan điểm khách quan.

Bình luận về bài viết này