Cách hay giúp tự khắc phục những mảng tường bị bong tróc trong căn hộ của bạn

Tường có thể bị hư hỏng theo nhiều cách khác nhau, từ các lỗ khoan và các vết nứt để phá vỡ lớn. Mỗi loại vấn đề có một giải pháp rất khác nhau, khó khăn mà phần lớn phụ thuộc vào mức độ thiệt hại. Hướng dẫn này sẽ cung cấp hướng dẫn về nhiều cách khác nhau để vá sự không hoàn hảo hoặc lỗ hổng trong tường.
Mua hỗn hợp nhão và một con dao nhỏ nếu sửa chữa một lỗ nhỏ. Rất nhỏ lỗ thường được gây ra bởi móng tay hoặc đinh vít và có thể được sửa chữa một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Có nhiều loại bột nhão để bán. Tốt nhất là nên có một lớp keo dán nhẹ có sử dụng công nghệ sơn lót mới, để vết nứt không phát triển ở đường may giữa tường và miếng vá.
Các vết nứt nhỏ giữa đúc và tỉa có thể được lấp đầy bằng bột nhão, nhưng có thể dễ dàng sử dụng sơn phủ sơn hơn, có sẵn tại bất kỳ cửa hàng cải tiến nào. Đơn giản chỉ cần chạy một hạt nhựa cùng với vết nứt và trơn tru với một ngón tay ướt.
Trải một ít bột nhão lên trên lỗ với con dao putty của bạn. Không đặt nhiều vết xước trên con dao của bạn. Trong khi nó phụ thuộc vào kích thước của lỗ, bạn thường chỉ cần một chút xấp xỉ kích thước của một hạt đậu. Bôi keo dán ra bằng dao putty của bạn. Mục đích là để làm cho sự chuyển tiếp giữa các bức tường và vá như liền mạch càng tốt. Sử dụng một miếng vải ẩm, lau hết bột nhão có thể dính trên tường quanh lỗ.
Nếu bạn làm mờ vết nhẵn của miếng vá, bạn có thể bắt đầu lại bằng một ít bột nhão hơn trên con dao putty của bạn. Cho phép bột nhão khô và sau đó sơn miếng vá, nếu cần. Đôi khi một lỗ nhỏ quá nhỏ và màu tường của bạn đủ sáng để không cần sơn lại. Tập hợp và mua tất cả các vật tư và công cụ bạn cần. Nhận tất cả các công cụ và vật tư của bạn với nhau trước khi bắt đầu. Áp dụng băng lưới bằng sợi thủy tinh hoặc băng keo trên lỗ. Một mẩu băng vải thô được ngâm trong nước là rẻ nhất nhưng một miếng gạc, mịn màng hơn, và mỏng hơn.Nhờ vào hỗn hợp hỗn hợp, còn được gọi là ‘bùn’, trên miếng vá. Sử dụng dao cắt tường của bạn để lấy nó lên tường và làm phẳng nó. Cho phép vá của bạn khô, cần ít nhất 24 giờ. Tiếp tục bôi các lớp mỏng cho đến khi lông ra và trơn. Một khi khô, cát vá của bạn khi cần thiết với một giấy nhám 220 grit, thiết kế nội thất chung cư. Tiếp tục cho đến khi bạn không thể cảm thấy bất kỳ đường nối giữa bản vá và bức tường hiện có.Đóng vá cho khớp với phần còn lại của bức tường. Hãy chắc chắn rằng bạn đã nhận được tất cả các bụi ra khỏi khu vực mà bạn tạo ra.

Tập hợp và mua bất kỳ tài liệu nào bạn cần. Tất cả các mặt hàng bạn cần sẽ có sẵn tại bất kỳ cửa hàng cải tiến nhà lớn. Đối với một lỗ lớn trong một bức tường tấm, bạn sẽ cần:
Một miếng sheetrock. Vì bạn chỉ cần một miếng sheetrock có diện tích vài feet vuông, hãy xem liệu bạn hoặc một người bạn có một phần của nó nằm xung quanh, thay vì mua toàn bộ tờ giấy. Tuy nhiên, hầu hết các cửa hàng cải thiện nhà cửa cũng bán các miếng nhỏ của sheetrock.Cut ra khỏi khu vực bị hư hỏng của sheetrock. Để khắc phục một lỗ lớn bạn sẽ cần phải cắt bỏ một phần của bức tường tất cả các đường đến trung tâm của mỗi đinh tán ở hai bên lỗ. Hãy chắc chắn rằng vết cắt của bạn là song song với nhau. Điều này sẽ cho phép bạn đính kèm một mảnh mới của sheetrock vào studs.
Sử dụng dao cạo để cắt đứt trung tâm của đinh tán. Sau đó, thực hiện cắt ngang bằng máy cưa thạch cao. Điều này sẽ cho phép bạn đính kèm mảnh mới của sheetrock vào stud.
Cắt một miếng sheetrock mới bằng kích thước của lỗ bạn đã làm. Điều này có thể mất một số finessing nếu lỗ là một hình dạng kỳ lạ. Vít nó vào đinh tán của cả hai bên bằng một ốc vít mỗi sáu inch hoặc hơn. Thoa một lớp hợp chất mỏng vào đường may quanh miếng vá. Áp dụng băng dán cho tất cả các bên xung quanh miếng vá. Bôi hỗn hợp bùn hoặc hỗn hợp theo một đường thẳng trên chiều dài băng đã sử dụng. Để khô qua đêm. Sau khi khô hoàn toàn, hãy bôi một lớp bùn thứ ba nếu bạn nghĩ rằng sẽ có những vùng bùn không trơn. Lắp một lỗ lớn trong tấm thạch cao và thạch cao

Bình luận về bài viết này