Tự lựa chọn những sản phẩm nội thất một cách tinh tế và thông minh nhất

Cho dù sống một mình hay với một gia đình, phòng khách của bạn là một không gian quan trọng. Phòng này là nơi gia đình của bạn dành thời gian cùng nhau, và đó là căn phòng mà hầu hết khách hàng của bạn sẽ dành phần lớn thời gian của họ. Chọn đồ nội thất tạo nên một vẻ ngoài dễ chịu, chào đón trong khi vẫn giữ được sự mòn mòn của cuộc sống hàng ngày là chìa khóa trong việc không gian này để làm việc cho nhu cầu của bạn.
Thực hiện phép đo. Sử dụng thước đo băng, thước đo hoặc thanh đo để đo chiều dài và chiều rộng của căn phòng. Ngoài ra tài khoản cho kích thước của bất kỳ, nội thất chung cư hoặc không gian khác trong phòng.
Tạo một kế hoạch sàn. Bạn có thể sử dụng giấy lưới chính thức, nhưng bạn cũng có thể phác hoạ nó ra trên giấy máy tính xách tay hoặc giấy in máy in. Xác định bao nhiêu không gian bạn có thể rảnh rỗi cho đồ nội thất và phác hoạ ra một vài cách khác nhau mà đồ nội thất có thể phù hợp với phòng. Bạn cũng nên yếu tố. Bất cứ điều gì nhỏ hơn sẽ làm cho bạn cảm thấy như thể bạn phải bóp giữa đồ nội thất của bạn khi bạn đi bộ.
Kiểm tra lối vào của bạn. Đo khoảng cách cửa của bạn là để ngăn ngừa các rủi ro giao hàng tiềm ẩn. Bạn không muốn mua một miếng đồ nội thất chỉ để khám phá ra rằng bạn không thể có được nó vào nhà bạn.

Giai đoạn phòng khách của bạn. Sau khi xác định có bao nhiêu không gian bạn có thể dành cho đồ nội thất và nơi bạn muốn các mảnh tiềm năng để đi, đánh dấu những không gian trên sàn nhà để có được một hình ảnh tốt hơn. Sử dụng băng của hoạ sĩ hoặc trải ra tờ báo.
hink về cách phòng sẽ được sử dụng. Nếu phòng khách của bạn sẽ hoạt động như một hangout hàng ngày của gia đình, bạn sẽ cần đồ nội thất vững chắc, chống lại vết bẩn, đặc biệt là nếu trẻ của bạn vẫn còn trẻ. Mặt khác, nếu phòng khách của bạn chỉ có thể giải trí cho khách mời thỉnh thoảng, bạn có thể lựa chọn các miếng mỏng hơn làm bằng vải mềm.
Lưu ý kiến ​​trúc tự nhiên của căn phòng. Một số phòng có các yếu tố thiết kế được xây dựng có thể giúp bạn xác định loại đồ nội thất trông đẹp nhất trong phòng. Ví dụ, nếu bạn có một lò sưởi mộc mạc, trang trí cabin có thể là một lựa chọn tốt hơn đồ nội thất hiện đại. Nội thất hiện đại có thể là lựa chọn tốt nhất cho một phòng khách của một căn hộ với một cái nhìn nhìn ra thành phố, tuy nhiên. Khởi đầu với những điều cơ bản. Hầu hết các phòng khách đều có ghế sofa, ghế bành, bàn bên và bàn uống cà phê. Hãy tìm những yếu tố cơ bản này trước khi thêm các miếng nhỏ như vải len và bàn thêm.
Mua miếng đầu tư. Tìm đồ nội thất vững chắc với khung gỗ vững chắc và lò xo thép cuộn. Các miếng có chất lượng cao có thể tốn kém hơn một chút, nhưng chúng có xu hướng giữ được tốt hơn và kéo dài hơn.
Tìm kiếm các loại vải có chất lượng cao, chống bẩn. Chất liệu sang trọng, chất lượng cao sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và có xu hướng kéo dài hơn vải rẻ hơn. Vải chống thấm đặc biệt hữu ích nếu bạn có con nhỏ, nhưng chúng vẫn có thể là một ý tưởng tốt ngay cả khi bạn chỉ có kế hoạch sử dụng không gian cho khách hàng kể từ khi tràn dầu và vết bẩn có thể xảy ra với bất cứ ai. Hãy cho đệm làm bằng bọt bọc. Bọt rất thoải mái và bền. Một số đệm có thể bị lấp đầy, nhưng thường thì sẽ bị gãy và đeo một cách nhanh chóng.
Kiểm tra sức mạnh của khung. Phối hợp các miếng của bạn. Mỗi đồ đạc trong phòng khách của bạn phải bổ sung cho những thứ khác. Nếu không, căn phòng của bạn sẽ trở nên hỗn loạn và bị ném vào nhau. Nếu bạn có một chủ đề thiết kế nội thất, chẳng hạn như hiện đại hoặc truyền thống, gắn bó với các miếng phù hợp với chủ đề của bạn.
Biết chủ đề của bạn. Có một số cách để phân chia các chủ đề thiết kế nội thất, nhưng những chủ đề chính thường bao gồm hiện đại, đương đại, truyền thống, giản dị và Old World.
Đồ nội thất hiện đại và hiện đại có kiểu dáng đẹp, sạch sẽ và thường sử dụng màu trắng, beige, hoặc màu trung tính khác. Kính, kim loại và sơn mài đen bóng được sử dụng thường xuyên hơn các loại gỗ thông thường.
Đồ nội thất truyền thống thanh lịch. Nó có xu hướng trông trang trọng hơn và có thể bao gồm các chi tiết như cánh tay cuộn tròn và đáy. Màu sắc từ màu ngà đến màu sắc phong phú với màu đỏ và các màu khác.
Đồ đạc giản dị thân thiện và ấm cúng. Nhiều mảnh sử dụng sọc ca rô, bản in nhỏ, và các mẫu khác.
Đồ nội thất Thế giới Cũ kết hợp phong cách từ kiểu Pháp, Tây Ban Nha và Ý. Rustic, cổ cổ là đặc biệt thích hợp, và bạn nên tìm những màu sắc sâu, đất.
Chọn một ghế sofa thay vì ghế sofa nếu bạn có một khoảng không nhỏ hơn.Đưa vào phòng với thêm các mảnh như là không gian cho phép. Các căn hộ, căn hộ cao cấp, bàn ghế hay ghế ngồi có thể thêm rất nhiều vào một phòng khách lớn, nhưng quá nhiều trong số những mảnh này sẽ thu hút một không gian nhỏ hơn.

Bình luận về bài viết này