Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách mùa thu nhẹ nhàng và tinh tế

Màu sắc mang tính biểu tượng và mùi hương của mùa thu gợi lên cảm giác ấm cúng và ấm cúng. Cho dù bạn sống ở một địa điểm trải qua bốn mùa hay không, chuẩn bị nhà cho mùa thu này có nghĩa là kết hợp các mùi hương sắc nét, màu sắc ấm áp và sự thoải mái xung quanh trong những ngày ngắn hơn và những đêm dài hơn. Tạo một ốc đảo của mùa giải với một vài chạm đơn giản cả trong nhà và ngoài của bạn.

Thu thập lá và nón thông. Thu lá, cành và nón thông từ sân sau của bạn hoặc công viên gần đó. Các lá và cành cây riêng lẻ xung quanh ngọn nến sử dụng pin trên khay hoặc bộ sạc là một nét đặc sắc nhưng tinh tế. Bạn cũng có thể ép lá khô bằng phẳng và sắp xếp một hoặc hai khung hình. Đối với một trung tâm kịch tính hơn, cắt các cành trung bình đến lớn với lá thay đổi và đặt chúng vào một cái bình lớn. Khi bước tiến giảm, lá thay đổi màu sắc khác nhau để bạn có thể tiếp tục thu thập các màu sắc và hoa văn khác nhau trong suốt mùa.
Nếu bạn không sống trong một khu vực có kinh nghiệm rơi, mua nón, nón, lá và lá giả để sử dụng lại mỗi năm, thi công nội thất chung cư.
Có những ý tưởng bất tận để trang trí với lá và cành khô. Sử dụng sự sáng tạo của bạn!

Mua bí ngô trang trí, bầu và bí. Trang trí bàn ăn, tủ của bạn và bàn cà phê với bí ngô và quả bí của tất cả các kích cỡ. Thêm một số lúa mì khô, ngô Ấn Độ khô và các dải băng có chủ đề rơi để tạo ra một điểm trung tâm hoặc trung tâm. Đặt bí ngô, bầu hay quả bí bóng vào một chiếc bảng rơi hoặc trong bình hoa hình bằng dây leo hoặc cành. Chú trọng các trung tâm lễ hội này với nến chữ tín.

Cà tím vàng, xanh lá cây và tím có thể gấp đôi làm trang trí trước khi bạn chuẩn bị bữa ăn.
Thêm giỏ để giữ đồ mang theo mùa. Đặt cây thông hoặc cây thông nó ném vào lửa trong một giỏ gần lò sưởi. Giỏ đựng hàng có thể chứa xà phòng theo mùa, kem dưỡng da và khăn giấy trong phòng tắm. Sử dụng giỏ lụa lớn để giữ chăn thêm gần ghế sofa. Một giỏ hàng ở cửa trước có thể là cái giữ cho ô dù.

Thêm ném gối và chăn. Tìm dấu trong các màu như vàng, đỏ tía, đỏ, cam, vermilion, tan, beige và maroon. Sắp xếp gối theo mùa và ném bằng cách phân lớp màu và thêm vào một vài mẫu và kết cấu. Chọn các mẫu và kết cấu với các sắc thái tương tự để giữ cho sự sắp xếp kết dính.
Vải vải màu sắc mùa thu trên che cửa sổ của bạn. Đừng lo lắng về việc mua rèm cửa mới hoặc màn cửa cho mùa giải, nhưng thay vì mua một miếng vải lớn mà bạn có thể treo lên qua màn treo để có một cảm giác ấm cúng.
Đảm bảo rằng vải dệt đều trên cả hai mặt.

Đặt hình nền rơi. Trước khi lắp đặt, lau bức tường mà bạn dự định trang trí và để khô hoàn toàn. Hủy bỏ hình nền và đặt một vài cuốn sách nặng ở các góc để giúp làm phẳng các cạnh cong. Cắt các tấm giấy theo không gian bạn có và đánh dấu một cách nhẹ nhàng bức tường bằng một cây bút chì, nơi các cạnh của bảng nên đi. Gắn giấy vào tường và làm phẳng bất kỳ nếp nhăn và bong bóng.
Hình nền tạm thời giúp bạn dễ dàng chuyển đổi ngoại hình cho từng mùa.
Hãy chắc chắn để đo không gian bạn có kế hoạch để trang trải một cách cẩn thận trước khi mua bảng nền. Hãy cân nhắc mua nhiều hơn bạn cần phải chắc chắn bạn đã đủ.
Yêu cầu một người bạn giúp đỡ. Quá trình này dễ dàng hơn với hai bộ bàn tay.

Bình luận về bài viết này